Liền kề TT17-B4 đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN. 038 590 8282
  • Tin tức giải pháp công nghệ

Các loại cáp mạng LS chính hãng đang được ưa chuộng

Trong thời gian qua, dây cáp mạng LS vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành Trên thị trường cáp mạng đầy sôi động, muốn khẳng định vị thế của mình không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi nhà sản xuất phải không ngừng nỗ lực tìm kiếm và sáng tạo nên những giải pháp mạng hoàn hảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hôm nay, Hợp Nhất sẽ cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về các loại dây cáp mạng LS.

Cái nhìn tổng quan về cáp mạng LS

Tổng quan về cáp mạng LS
Hình ảnh: Các thùng cáp mạng LS Cable & System Việt Nam
Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, cáp mạng là loại thiết bị mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích thiết thực. Nó giúp chúng ta tạm biệt những ứng dụng công nghệ lỗi thời không thể truyền tải trong một khoảng cách xa hoặc thường xuyên bị ngắt quãng do sống trong những tòa nhà cao tầng, tường dày bê tông bọc thép. Dây cáp mạng LS cũng như vậy, đó là một sản phẩm công nghệ vượt bậc giúp cho chúng ta quên đi những ngày tháng “load” hình ảnh, âm thanh, audio hay ngay cả dữ liệu nặng Kb hơn là mất cả tiếng trời hoặc báo lỗi, rất ảnh hưởng đến năng suất công việc. Bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa bởi với khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng, thông suốt trong khoảng cách xa, từ các chi nhánh, khu nhà xưởng đến khu trung tâm mà không bị ngắt quãng hoặc nhiễu sóng của cáp mạng LS.
LS Cable & System được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cho ra những sản phẩm dây và cáp điện được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, dưới sự điều hành của các chuyên gia đầu ngành đến từ quốc gia Hàn Quốc, cùng kết hợp với đội ngũ cán bộ kỹ sư chuyên gia giỏi, công nhân chuyên môn lành nghề. Chính nhờ vậy mà các sản phẩm của công ty này tung ra thị trường đều có chất lượng cao tiêu chuẩn trong nước và quốc tế với mẫu mã đẹp.
Trên thị trường hiện nay, có các loại dây cáp mạng LS thông dụng nhất là cáp mạng Cat5e, cáp mạng Cat6e và đại diện cho hai dòng cáp mạng này chính là cáp mạng LS UTP cat5ecáp mạng LS UTP cat6. Hai loại sản phẩm LS này là loại cáp thông tin được sử dụng nhiều trong các ứng dụng và dịch vụ cung cấp, kết nối thông tin như điện thoại, mạng máy tính, VIOP, video, các hệ thống dữ liệu trung tâm, máy chủ...

1. Dây cáp mạng LS Cat5e UTP

Thùng dây cáp mạng LS Cat5
Hình ảnh: Thùng cáp mạng LS Cat5
Dây cáp mạng LS UTP cat5e được tổ chức UL đã chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn của sản phẩm sau quá trình kiểm tra vô cùng gắt gao, kỹ lưỡng. Điều này càng chứng tỏ sự hoàn hảo trong từng bộ phận, từng chi tiết của thiết bị cáp mạng. Cáp mạng này cũng được hỗ trợ các ứng dụng Fast Ethernet, Gigabit Ethernet, 155 Mb/s ATM, Multimedia giúp tăng cường khả năng truyền tải dữ liệu, tín hiệu, hình ảnh, âm thanh phát ra từ camera chuyển đến khu trung tâm được nhanh chóng, thông suốt và không bị ngắt quãng.
Đặc biệt, do được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của thế giới, đặc biệt của Hàn Quốc nên điều dĩ nhiên tất cả các thiết kế của cáp mạng LS UTP cat5e đều được chứng nhận sử dụng trong hệ thống mạng toàn cầu. Hiệu suất điện phù hợp với tiêu chuẩn TIA/EIA 568B.2.
Dây cáp mạng LS Cat5
Hình ảnh: Dây cáp mạng LS Cat5e UTP
Ngoài ra, để tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, hãng sản xuất LS Cable & System Việt Nam còn chú dẫn thông tin chi tiết của sản phẩm được in theo một thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết về sản phẩm và đồng thời dây cáp mạng LS UTP cat5e là giải pháp hữu hiệu nhất để đơn giản hóa cấu trúc duy trì việc đầu tư mạng kết nối dài hạn.
Chính vì vậy, cáp Cat5e LS UTP được sử dụng nhiều trong ứng dụng thông minh, chẳng hạn như hệ thống dữ liệu ngang hàng và cấu trúc cáp biểu đồ xương cá; hệ thông thống mạng Token Ring 4 / 16 Mbps (IEEE 802.5); ứng dụng BASE-T 10 / 100 / 1000 (IEEE 802.3); 155 Mbps ATM; 100 Mbps TP-PMD; ứng dụng ISDN, ADSL.

2. Dây cáp mạng LS Cat6 UTP

Thùng dây cáp mạng LS Cat6
Hình ảnh: Thùng cáp mạng LS Cat6
Khó có dòng sản phẩm cáp mạng nào có thể vượt qua bảng thành tích sở hữu những chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng UL, ETL, DELTA như cáp mạng LS Cat6e UTP. Đây là loại cáp được sử dụng rộng rãu trong các ứng dụng tín hiệu video với băng thông lớn và băng thông cơ sở. Loại cáp mạng này được trang bị lớp bảo vệ chống bén ( Cáp Plenum ) và thêm vào đó là các yếu tố phụ khác làm tăng hiệu suất sử dụng của cáp lên gấp nhiều lần. Tất cả các cuộn cáp đều được kiểm tra, thử nghiệm cẩn thận sao cho phù hợp với hiệu suất sử dụng. Nhất là cáp Cat6e LS UTP được “cuôn dẻo” trong hộp, để có thể rút qua miệng hộp cáp một cách dễ dàng nhất.
Dây cáp mạng LS Cat6
Hình ảnh: Dây cáp mạng LS Cat6
Dây cáp mạng LS Cat6 UTP được dùng trong một số ứng dụng thông minh tương tự như cáp mạng LS UTP cat5e như: hệ thống dữ liệu ngang hàng và cấu trúc cáp biểu đồ xương cá, Token Ring 4 / 16 Mbps, BASE-T 10 / 100 / 1000, ứng dụng 155 Mbps ATM, ứng dụng 100 Mbps TP-PMD, ISDN, ADSL.
Với mục tiêu hướng tới là “ Một đường dây kết nối cả Thế giới”, LS Cable & System Việt Nam đang ngày càng cố gắng phát triển lên một tầm cao mới, đặc biệt họ luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường. Vậy nên, các sản phẩm cáp mạng LS luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cũng xuất phát từ nguyên nhân này. Tự hào là nhà phân phối cáp mạng LS chính hãng, Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất chắc chắn sẽ đem đến cho hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn tại Hợp Nhất. Qúy khách hàng hãy nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi để chọn mua được sản phẩm cáp mạng LS chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hà Nội: 024.222 55666
Hồ Chí Minh: 028.62959919
Số di động: 0981 558 668
lienhe@hopnhatgroup.com
Mua sản phẩm Thiết Bị Mạng tại Hợp Nhất Group nhà cung cấp thiết bị uy tín, danh tiếng 10 năm để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng...
Báo giá cáp quang multimode, singlemode, dây nhảy quang, hộp phối quang ODF chính hãng