Liền kề TT17-B4 đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN. 038 590 8282
  • Tin tức giải pháp công nghệ

Đặc điểm nhận biết hạt mạng chất lượng

Hạt mạng một vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ hệ thống mạng nào?Chúng có cấu tạo như nào? Đặc điểm nào đánh giá những loại hạt mạng chất lượng tốt?

Đặc điểm để nhận biết hạt mạng chính hãng chất lượng tốt.

Hiện nay trên thị trường đang tràn lan rất nhiều những loại hạt mạng khác nhau với chất lượng và giá cả và mẫu mã cũng khác nhau.Sự đa dang về hàng hóa là tốt, nó đe đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.Tuy nhiên không phải lúc nào điều đó cũng là tốt, nhất là với những khách hàng không thật sự am hiểu về sản phẩm. Trong bài viết này thegioilinhphukien.com sẽ nêu ra những đặc điểm nhận biết hạt mạng RJ45 chính hãng, giúp quý khách hàng hạn chế những sự lựa chọn nhầm lẫn.
Demo một mẫu hạt hạng tại Hợp Nhất
Hình ảnh: Hạt mạng tại Hợp Nhất Group
Chất liệu hạt mạng
Hạt mạng được sản xuất từ loại vật liệu chính đó là nhựa,thông thường sẽ được sản xuất từ nhựa tinh khiết hoặc nhựa tái chế. Với những loại hạt mạng chất lượng cao (chính hãng) thì đa phần là nhựa tinh khiết, còn những loại hàng ngoài hàng rẻ tiền thì sử dụng loại nhựa tái chế.Một đặc điểm có thể nhận biết 2 loại này chính là ở độ trong đục của chúng. Những hạt mạng làm bằng nhựa tinh khiết thì sẽ trong suốt, dẻo và có độ cứng nhất định.Hạt mạng sẽ đục khi làm bằng nhựa tái chế, do vậy khi chọn hạt mạng nên chọn những loại hạt mạng trong suốt.
Lớp vỏ kim loại của hạt mạng
Hạt mạng vỏ bọc kim loại là loại hạt mạng chống nhiễu chúng được làm từ 2 loại vật liệu chính đó là thép hoặc sắt.Với những nhu cầu sử dụng ít, đơn giản như gia đình thì sử dụng loại hạt vỏ bọc sắt là dùng vô tư rồi.Tuy nhiên trong các dự an, các công trình lớn thì chúng ta nên chọn loại hạt mạng bọc thép.Sở dĩ tôi nói vậy là bởi loại hạt mạng đầu bọc sắt dùng một thời gian sẽ bị oxi hóa và hạt mạng sẽ bị han rỉ và không còn đảm bảo tính chống nhiễu nữa.Có một mẹo nhỏ có thể giúp các bạn phân biệt 2 loại hạt mạng này dễ dàng, đó là sử dụng nam châm.Sắt thì sẽ bị hút bởi nam châm còn thép thì không.
Điểm tiếp xúc của hạt mạng
Trong một hạt mạng sẽ có 8 đầu tiếp xúc chúng được làm từ hợp kim và có tác dụng truyền nhận tín hiệu giữa các thiết bị.Các điểm tiếp xúc này thường được mạ vàng để tăng khả năng truyền tín hiệu, mặt khác với viêc được mà bằng vàng cũng sẽ hạn chế được sự han rỉ của hạt mạng.Một phần khác không kém quan trọng đó là diện tích tiếp xúc.Nếu diện tích bề mặt tiếp xúc này càng lớn thì khả năng truyền nhận tín hiệu cũng được tăng lên và ngược lại.Hãy để ý đến đặc điểm này.
Khe cắm trong hạt mạng
Hạt mạng RJ45 đều có tám khe cắm và tám khe này nằm bên trong hạt mạng và có tác dụng phân tách tám lõi dây của cáp mạng.Khi bấm dây mạng những khe này sẽ phát huy tác dụng, nó giúp công việc đơn giản và nhanh gọn hơn.
Phích cắm lõi dây mạng
Phích cắm bấm sâu vào bên trong các lõi dây, chúng đảm bảo cho các lõi dây bên trong được cố định và tín hiệu giữa những thiết bị mạng và đường cáp mạng được đảm bảo.
Hợp Nhất Group chuyên phân phối các loại cáp , vật tư điện nhẹ cho các công trình lớn, nhỏ trong và ngoài nước.Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng , giá cả phù hợp nhất tới người tiêu dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.
Các tin khác
Thông tin liên hệ
Hà Nội: 024.222 55666
Hồ Chí Minh: 028.62959919
Số di động: 0981 558 668
lienhe@hopnhatgroup.com
Mua sản phẩm Thiết Bị Mạng tại Hợp Nhất Group nhà cung cấp thiết bị uy tín, danh tiếng 10 năm để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng...
Báo giá cáp quang multimode, singlemode, dây nhảy quang, hộp phối quang ODF chính hãng